ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ค้นหาบทความ / Article Search

dot


The45thBIMS2024
WorkshopPhotography
UranusV-Reflection
Thainess Capital
Comme c’est bon
nawarat
IconM
THE THAI REAL ESTATE ASSOCIATION
ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์
AREA
ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน
สมาคมการผังเมืองไทย
icons
Realist
Smart Living
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สมาคมธนาคารไทย
สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง
ธนาคารแห่งประเทศไทย
TAT
ATTA
Tourism Council of Thailand (TCT)
The Royal Automobile Association of Thailand under Royal Patronage
The Thailand Automotive Institute (TAI)
MotorExpo2023
BIMS2023
MotorExpo2022
BIMS2022
Motor Show 2019
MotorExpo2020
MotorExpo2019
MotorExpo2018
Food4Change
มูลนิธิสุขภาพไทย
Thaicityfarm
Thai Green Market
Center Market
Sustainable Agriculture
Agri-nature Foundation
Sustainable Agriculture Foundation (Thailand)
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กรมหม่อนไหม
กรมส่งเสริมอุสาหกรรม
Thai Textile
SACICT
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
มูลนิธิก้าวไกลในเอเชีย
IconM
IconM News : G+
Oknation-lumnamsiam
Tarot Life Coach


เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
เผยโฉมบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์แนวใหม่มอบ “ประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึก” ให้ผู้ชม
ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ตั้งแต่ 24 มีนาคม - 4 เมษายนนี้

• เมอร์เซเดส-เบนซ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต นำเสนอ “ประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึก” ให้ผู้ชมที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42
• เมอร์เซเดส-เบนซ์ย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามทุกขีดจำกัดเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ด้วยการเชื่อมต่อประสบการณ์แบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ
• จัดเต็มไฮไลต์ 5 รุ่นได้แก่ Mercedes-Benz E-Class Coupé และ Mercedes-Benz E-Class Cabriolet โฉมใหม่ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์นำมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทย พร้อมด้วย Mercedes-Benz The new E-Class, Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC และ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive 
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต ย้ำความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้รถยนต์ในไทย ที่งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ด้วยการสร้างสรรค์บูธรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โฉมใหม่ที่จะเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วย “ประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึก”
 
พร้อมโชว์ไฮไลต์เด็ดของรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์หรูอย่างต่อเนื่อง 5 รุ่น ได้แก่ Mercedes-Benz E-Class Coupé และ Mercedes-Benz E-Class Cabriolet สองยนตรกรรมสปอร์ตโฉมใหม่ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์นำมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทย
 
พร้อมด้วย Mercedes-Benz The new E-Class, Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC และ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive
 
โดยยังพร้อมมอบแคมเปญพิเศษ รับเลยทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 25,150 บาท (มูลค่า ณ วันที่ 15 มีนาคม 2564) สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อและรับมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 15 เมษายน 2564 ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
 
“การก้าวข้ามขีดจำกัดคือสิ่งที่อยู่ในดีเอ็นเอของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และในปี 2564 จะยังเป็นปีของการเดินทางต่อไปบนเส้นทางที่เราพร้อมพาลูกค้าไปพบกับความพิเศษ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และนวัตกรรมที่บรรจุไว้ภายในรถยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน     
 
นี่คือที่มาของการสร้างสรรค์บูธภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ในวันนี้ ให้ฉีกทุกกฎเกณฑ์ไปจากที่เราได้เคยได้ทำมา ทั้งเพื่อเว้นระยะห่างและสร้างความปลอดภัยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ผู้ชมทุกคนด้วยวิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
โดยเราเลือกตีความอนาคตให้กลายเป็นความจริงใหม่ในยุคปัจจุบัน นำเสนอออกมาเป็น “ประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึก” ที่เชื่อมโยงทุกคนให้สามารถเข้าถึงทุกข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ทุกรุ่นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่ทุกคนรอคอยตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน ทั้งที่งานมอเตอร์โชว์และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ”

ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ด้วยการพลิกโฉมหน้าการสร้างสรรค์บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายในงานใหม่ทั้งหมด ทั้งในเรื่องของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ และประสบการณ์การพูดคุยกับ “ดิจิทัลไกด์” ที่ครอบคลุมและครบครันตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์
 
โดยเฉพาะการนำเสนอรถยนต์ที่ผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดภายใต้กลยุทธ์ “Electric First” พร้อมทั้งพาผู้เข้าร่วมงานไปสัมผัสกับนวัตกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ผ่าน “ประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึก” (Immersive Digital Experience) ที่จะฉีกทุกกฎการเข้าชมงานมอเตอร์โชว์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับไฮไลต์ของรถยนต์ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์นำมาจัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ได้แก่ 

“Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic” ยนตรกรรมที่รังสรรค์ขึ้นอย่างชาญฉลาด ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sensual Purity” ที่ผนวกความเป็นสปอร์ตคูเป้เข้ากับความหรูหราได้อย่างน่าทึ่ง โดยมาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซิน แถวเรียง 4 สูบขนาด 1,991 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้แรงม้าสูงสุด 197 แรงม้า พร้อมให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 7.6 วินาที มอบความเร็วสูงสุดที่ 237 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 4,550,000 บาท

“Mercedes-Benz E 200 Cabriolet AMG Dynamic” ยนตรกรรมสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูหราที่พร้อมเผยความสง่างามให้โลกได้เห็น และถ่ายทอดความสปอร์ตได้อย่างเหนือชั้นในทุกมุมมอง โดยมาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซิน แถวเรียง 4 สูบขนาด 1,991 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้แรงม้าสูงสุด 197 แรงม้า พร้อมให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 7.9 วินาที มอบความเร็วสูงสุดที่ 234 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Mercedes-Benz E 200 Cabriolet AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 5,140,000 บาท

“Mercedes-Benz The new E-Class” รถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์กับดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยวที่พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการ และสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2 ทางเลือก ได้แก่
 
เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบขนาด 1,991 ซีซี ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีแบบปลั๊กอินไฮบริด เจเนอเรชันที่ 3 ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.7 วินาที
 
อีกหนึ่งทางเลือกคือเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบขนาด 1,950 ซีซีพร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้มาตรฐาน EURO6 ให้พละกำลัง 194 แรงม้า พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 7.3 วินาที ถ่ายทอดพลังจากเครื่องยนต์อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ช่วยประหยัดน้ำมันได้มากถึง 6.5%

Mercedes-Benz The new E-Class มีวางจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ 
• Mercedes-Benz E 300 e Avantgarde ราคา 3,190,000 บาท
• Mercedes-Benz E 220 d AMG Sport ราคา 3,540,000 บาท
• Mercedes-Benz E 300 e AMG Dynamic         ราคา 3,770,000 บาท

“Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC” ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีสายพันธุ์แรงที่มาพร้อมความอเนกประสงค์และดีไซน์สปอร์ตตามปรัชญาของ Mercedes-AMG ในทุกรายละเอียด โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 1,991 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 306 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 3,000-4,000 รอบ/นาที จึงมอบอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.1 วินาที 

Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC วางจำหน่ายในราคา 3,190,000 บาท

“Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นแรกในไทยที่ผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเข้ากับความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 3 พร้อมมอบพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive วางจำหน่ายในราคา 4,699,000 บาท

นอกจากนี้ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังร่วมมือกับหอการค้าเยอรมัน-ไทยและบริษัทชั้นนำจากประเทศเยอรมนีที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ประกาศเปิดโครงการ “Clean Air Initiative” อย่างเป็นทางการ ด้วยจุดมุ่งหมายในการผลักดันให้บริษัทต่างๆ ผลิตสินค้าและบริการที่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์
 
โดยจะนำโครงการ “Charge to Change” ที่ได้ริเริ่มขึ้นในปีที่แล้วและได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมในการช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดทั่วประเทศไทยหันมาชาร์จเพื่อเปลี่ยนโลกร่วมกัน มารวมอยู่ในโครงการ “Clean Air Initiative” ในครั้งนี้ด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564
 
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดตัวปอร์เช่ ไทคานน์ (Taycan) อย่างเป็นทางการเมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉีกทุกกฎเกณฑ์โชว์วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
 
 


ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




Motor Show 2021

อีซูซุนำยนตรกรรมครบรุ่นร่วมงาน “มอเตอร์โชว์ 2021” ตอบรับกระแสความร้อนแรง
เอ็มจี ยกขบวนยนตรกรรม ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42
“เกีย” ชูไฮไลท์ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4” และข้อเสนอพิเศษ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42
นิสสันรุ่นล่าสุด นำโดย นาวารา PRO-4X ใหม่
เบนท์ลีย์ แบงค็อกเผยโฉม 2 อัครยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดกับอีกหนึ่งรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
The All-New OUTBACK ปรากฏตัวครั้งแรกในอาเซียน
เปิดฉาก! BUS & TRUCK ’21 มหกรรมธุรกิจการขนส่ง
The 12th Bangkok Used Car Show
บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 เปิดงานอย่างเป็นทางการ
บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ร่วมผนึกกำลังกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42
บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ



email : iconminfo@gmail.com / Copyright © 2016 All Rights Reserved.
IconM