ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ค้นหาบทความ / Article Search

dot


The45thBIMS2024
WorkshopPhotography
UranusV-Reflection
Thainess Capital
Comme c’est bon
nawarat
IconM
THE THAI REAL ESTATE ASSOCIATION
ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์
AREA
ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน
สมาคมการผังเมืองไทย
icons
Realist
Smart Living
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สมาคมธนาคารไทย
สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง
ธนาคารแห่งประเทศไทย
TAT
ATTA
Tourism Council of Thailand (TCT)
The Royal Automobile Association of Thailand under Royal Patronage
The Thailand Automotive Institute (TAI)
MotorExpo2023
BIMS2023
MotorExpo2022
BIMS2022
Motor Show 2019
MotorExpo2020
MotorExpo2019
MotorExpo2018
Food4Change
มูลนิธิสุขภาพไทย
Thaicityfarm
Thai Green Market
Center Market
Sustainable Agriculture
Agri-nature Foundation
Sustainable Agriculture Foundation (Thailand)
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กรมหม่อนไหม
กรมส่งเสริมอุสาหกรรม
Thai Textile
SACICT
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
มูลนิธิก้าวไกลในเอเชีย
IconM
IconM News : G+
Oknation-lumnamsiam
Tarot Life Coach


คำพยากรณ์ (3 - 9 ม.ค.59)

อ.หญิง-Tarot Life Coach

อาจารย์หญิง - Tarot Life Coach

คร่ำหวอดอยู่ในวงการไพ่ธาโรต์มานานกว่าสิบห้าปี เป็นผู้เขียนคำทำนายคอลัมน์ เปิดดวงสะเดาะใจ โดย คุณหญิง ในหน้า celeb – online ของ Mgr.online

 

ในการอ่านไพ่ รับเป็นที่ปรึกษาให้บริษัทและสำหรับรายบุคคลนั้น ใช้ทั้งวิชาโหราศาสตร์ไทยพาราณสี และ เรียนรู้วิธีการอ่านไพ่ธาโรต์แนวพุทธวิถี ในแนวทางของอาจารย์ถาวร บุญญวรรณ 

...นำคนออกจากความงมงาย ให้ไพ่เป็นเพื่อน ไขปมปัญหาในชีวิตคุณ ....

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

email : iconminfo@gmail.com

 

*****************

 

คำพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 3-9 มกราคม 2559

 

ผู้เกิดวันจันทร์

เปิดมาต้นปีนี้ ภาพรวมของชีวิตคุณดูสดชื่นขึ้นมากนะคะ มีความหวังกับชีวิต มีเป้าหมายชัดเจนมากขึ้น ว่าต้องจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้ลงตัวได้อย่างไร การเงินยังต้องเดินหน้าลุยลูกเดียว ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลค่ะ สุขภาพสัปดาห์นี้ระวังบาดเจ็บบริเวณน่อง ต้นขา ส่วนเรื่องรัก สำหรับคนที่ไม่มีคู่ ดูแล้วยังกลัว ๆ กล้าๆ  กลัวพลาดกลัวเจ็บอีก

 

ผู้เกิดวันอังคาร

สำหรับคุณ ความร่วมมือร่วมใจในการทำงานกับทีม เป็นเรื่องสำคัญมาก หมดเวลาที่จะบินเดี่ยวเฉี่ยวไปเฉี่ยวมา ถึงเวลาหันหน้ากันถ้อยทีถ้อยอาศัย เธอเก่งอันนั้น ฉันเก่งด้านนี้ หาทางมาร่วมมือกันจะดีกว่า รวมกันไว้จะมีโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จได้มากกว่าฉายเดี่ยว ส่วนเรื่องรัก หลายเรื่องยังวนไปวนมาอยู่ที่จุดเดิม ปัญหายังแก้ได้ไม่ถูกจุดค่ะ อย่าเอาแต่อารมณ์เกินไปนัก

 

ผู้เกิดวันพุธ

คุณตั้งใจแน่วแน่ อยากให้ชีวิตสำเร็จได้ดังฝันในปีใหม่นี้ ต้องลงมือจริงจัง ทำเต็มที่ค่ะ อย่ารี ๆ รอ ๆ ขอไปที หรือมีเหตุผลเงื่อนไขสารพัดอ้างเหตุผลต่างๆ   งานที่คุณตั้งใจไว้นั้นดูแล้วน่าจะเป็นงานยากพอตัว แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าความสามารถและสติปัญญาไหวพริบของคุณที่จะลงมือลงแรง  ปีใหม่แล้ว เปลี่ยนมุมมองใหม่ให้ชีวิต เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการ “เลิกตำหนิคนอื่นก่อน”  เท่านี้ ความสำเร็จก็จะใกล้เข้ามาค่ะ ส่วนเรื่องความรัก สำหรับคนโสด ดูเหมือนคุณยังรอคอยให้ใครมาเติมเต็ม

 

ผู้เกิดวันพฤหัสบดี

คุณมีพลัง แรงสร้างสรรค์ความงดงามให้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดค่ะ และที่สำคัญคุณพร้อมที่จะแบ่งปันให้ผู้อื่นอีกด้วย สุดยอดที่สุด ต้องต้องระวังอย่างหนึ่งนะคะ คนเกิดวันพฤหัสบดีนั้น ในบางครั้งมีโลกส่วนตัวสูงที่ล้อมกรอบไว้แน่นหนาจนยากที่คนจะเข้าถึงได้ ลองปรับเรื่องนี้ให้พอดี ๆ มากขึ้น เปิดที่ว่างให้คนดี ๆ เพื่อนดี กัลยาณมิตร ผู้ร่วมงานดี ๆ เข้ามาใกล้ให้มากขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องความรักนั้น ระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังโสด คุณรู้สึกพอใจที่จะเฝ้ามองและชื่นชมความสุขของคนอื่นมากกว่า เรียกว่า เรื่องรักของตัวเอง ..วางไว้ก่อน

 

ผู้เกิดวันศุกร์

งานเยอะมาก ก็ต้องมีพลังกายใจที่แข็งแรงมาก ๆ ตามไปด้วยนะคะ อย่าหดหู่ซึมเซาเหงารักอยู่เลย โอกาสดีในการแสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์กันถ้วนหน้าค่ะ อย่าอมภูมิความรู้ อย่ากั๊กเรื่องไว้ ปล่อยของเต็มที่ค่ะพี่ขา เรื่องความรัก บางคนยังเก็บเรื่องนี้ไว้ในมุมมืดส่วนตัว ยังไม่อนุญาตให้ใครมาเคาะสนิมหัวใจออกไปสักที เรียกว่า รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน

 

ผู้เกิดวันเสาร์

ดูเหมือนกำลังรอคอยให้โชคชะตาบันดาลบางสิ่งให้เป็นไปอย่างที่คิดไว้นะคะ  วางแผนงานไว้หลายงานแต่อาจยังขยับเขยื้อนเคลื่อนที่ไมได้อย่างที่คิด จากที่เห็นในไพ่ คุณอาจจะโฟกัสสิ่งที่ต้องการไม่ได้ชัดมากนัก และความคิดลบ ๆ เป็นตัวบั่นทอนพลังงานค่ะ ความสำเร็จของงานเลยยังไม่ตรงตามเป้าซะที ส่วนเรื่องรัก สำหรับคนที่จีบ ๆ กันอยู่ช่วงนี้ดูเหมือนจะงอนกันไปงอนกันมา ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อเมื่อความเห็นไม่ลงรอย

 

ผู้เกิดวันอาทิตย์

ผู้คนแวดล้อมรอบตัวมากมาย ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ทำไมคุณถึงทำหน้าเซ็งได้ซะขนาดนั้นหนอ  ดูเหมือนมีเรื่องไม่พอใจอยู่ลึก ๆ นะคะ งานที่หวังไว้ไม่ค่อยเป้า เงินที่รอยังไม่ได้ตามที่หวัง โอกาสในเรื่องการงาน แม้มีทีท่าว่าจะดี แต่ก็ดูเหมือนคุณไม่พอใจอยู่ดี ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิดค่ะ  เปิดใจยอมรับความจริงและทุกเรื่องที่เข้ามา วิกฤตมักจะเป็นโอกาสเสมอ สำหรับผู้ที่มองเห็นเข้าใจ ยอมรับได้ และ “ไม่ปิดกั้นตัวเอง” ค่ะ 



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




อ.หญิง-Tarot Life Coach

คำพยากรณ์ (21 - 31 มี.ค.59) article
คำพยากรณ์ (14-20 มี.ค. 59)
คำพยากรณ์ (7 - 13 มี.ค. 59) article
คำพยากรณ์ (29 ก.พ. - 6 มี.ค. 59) article



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



email : iconminfo@gmail.com / Copyright © 2016 All Rights Reserved.
IconM